สกุลเงินทั้งหมด

  • BRLเรียลบราซิล
  • BWPพูลา
  • CADดอลลาร์แคนาดา
  • HKDดอลลาร์ฮ่องกง
  • IDRรูเปียห์
  • ILSเชเกลอิสราเอลใหม่
  • INRรูปีอินเดีย
  • KHRเรียล
  • KRWวอน
  • KWDดีนาร์คูเวต
  • LAKกีบ
  • LKRรูปีศรีลังกา
  • LSLโลที
  • MURรูปีมอริเชียส
  • MXNเปโซเม็กซิกัน
  • MYRริงกิตมาเลเซีย
  • MZNเมติคัลโมซัมบิก
  • NADดอลลาร์นามิเบีย
  • NZDดอลลาร์นิวซีแลนด์
  • OMRเรียลโอมาน
  • PHPPhilippine Piso
  • QARเรียลการ์ตา
  • SARริยัลซาอุดีอาระเบีย
  • SCRรูปีเซเชลส์
  • SGDดอลลาร์สิงคโปร์
  • SZLลิลังเจนี
  • TNDดีนาร์ตูนิเซีย
  • TWDดอลลาร์ไต้หวันใหม่
  • VNDดอง
  • ZARแรนด์
  • ZMWควาซาแซมเบีย
Close the pop-up×
รับประกันราคาดีที่สุด

พบราคาที่ดีกว่าจากที่อื่น? ถ้าเป็นเช่นนั้น เรายินดีปรับราคาให้เท่ากับราคาดังกล่าว ถ้าคุณพบการจองในราคาที่ถูกกว่าภายใน 24 ชั่วโมง เรายินดีปรับราคาให้เท่ากับราคาดังกล่าวและให้ส่วนลดเพิ่มอีก 10%

* เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ดูรายละเอียด
Primary content

ติดต่อเรา

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท

ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกำลังรอคุณอยู่ที่สามเหลี่ยมทองคำ ดินแดนทางตอนเหนือของประเทศที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าค้นหา โรงแรมที่สามเหลี่ยมทองคำของเรามอบประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราและยังมีปางช้างภายในโรงแรม ใช้เวลาเดินทางจากเชียงรายหนึ่งชั่วโมง นอกจากนี้ ด้วยที่ตั้งที่อยู่ติดกับพื้นที่ชายแดน ทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวของทั้งสามประเทศและวิวแม่น้ำโขงที่งดงาม

การเดินทางมายังโรงแรม

การเดินทางมายังรีสอร์ทของเรานั้นง่ายดายและสะดวกสบาย โดยคุณสามารถมายังรีสอร์ทของเราได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการขับรถมาที่ท่าเรือบนแผ่นดินใหญ่ ต่อด้วยการนั่งเรือมายังรีสอร์ทพร้อมกับการได้ดื่มด่ำไปกับวิวที่สวยงามตลอดทาง

จีพีเอส
จากสนามบิน

แขกที่จองห้องพักด้วยแพ็คเกจ All-inclusive ทุกท่าน จะได้รับบริการรถลีมูซีนรับส่งสนามบินเชียงรายฟรีอัพเกรดการเดินทางของคุณด้วยรถเมอร์เซเดส-เบนซ์สำหรับ 2 ท่าน (THB 11,000++ สำหรับไปและกลับ) โดยรีสอร์ทอยู่ห่างออกไปหนึ่งชั่วโมงผ่านเส้นทางที่เขียวชอุ่มและหมู่บ้านชนบทนอกเมือง 

หากต้องการให้เราจัดบริการรถรับส่ง กรุณาติดต่อ โทร +66 53 784 084 หรืออีเมล goldentriangle@anantara.com ล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง

*ไม่สามารถใช้ร่วมกับแพ็คเกจ Anantara Staycation

จากเชียงใหม่

การขับรถจากเชียงใหม่ เมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือใช้เวลาประมาณ 4.5 ชั่วโมง โดยทางรีสอร์ทมีบริการรถลีมูซีนพร้อมคนขับสำหรับการเดินทางของคุณ (มีค่าบริการเพิ่มเติม)

หากคุณต้องการใช้บริการรถรับส่งของทางรีสอร์ท กรุณาติดต่อ โทร +66 53 784 084 หรืออีเมล goldentriangle@anantara.com ล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง 

โดยเฮลิคอปเตอร์

เดินทางขึ้นสู่ท้องฟ้าเพื่อมาถึงเชียงรายด้วยเที่ยวบินวีไอพี 70 นาที โดยรับผู้โดยสารได้สูงสุด 6 ท่าน เที่ยวบินจะออกจากเชียงใหม่ข้ามภูเขาและหุบเขาแม่น้ำอันสวยงามก่อนที่จะลงจอดที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ใกล้รีสอร์ท
 
หากต้องการให้เราจัดบริการรับส่งด้วยเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัว กรุณาติดต่อ โทร +66 53 784 084 หรืออีเมล goldentriangle@anantara.com ล่วงหน้าอย่างน้อย 72 ชั่วโมง

การมาถึงแบบวีไอพี

เราขอนำเสนอการเดินทางมายังรีสอร์ทของเราที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร โดยตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางถึงสามรูปแบบ เริ่มต้นจากการนั่งรถยนต์ส่วนตัวจากสนามบินเชียงรายไปยังเมืองริมแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์ของเชียงแสน ต่อด้วยการขึ้นเรือหางยาวส่วนตัว และล่องเรือไปตามแม่น้ำโขงสู่จุดเริ่มต้นของสามเหลี่ยมทองคำ ล่องเรือผ่านแม่น้ำรวกอันเงียบสงบไปยังท่าเทียบเรือส่วนตัวของอนันตรา หลังจากนั้นคุณจะได้รับการต้อนรับจากยักษ์ใหญ่ใจดีและควาญของพวกเขา ผ่านป่าอันเขียวชอุ่มและนาข้าวไปยังล็อบบี้ของรีสอร์ท พร้อมมีบริการเครื่องดื่มที่แสนสดชื่นเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายขณะเช็คอิน

หากต้องการให้เราจัดบริการการเดินทางมาถึงรีสอร์ทบนหลังช้างแบบวีไอพี กรุณาติดต่อ โทร +66 53 784 084 หรืออีเมล goldentriangle@anantara.com ล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง

สำรองพักและสอบถามข้อมูล

ทีมงานของเรายินดีที่จะช่วยเหลือตอบข้อซักถามของคุณ โปรดทราบ: ต้องกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมายดอกจัน (*) กำกับไว้ให้ครบถ้วน
Contact us form
นอกจากนี้ คุณยังสามารถจองที่พักผ่านแผนกสำรองห้องพักส่วนกลางของเราได้ด้วยเช่นกัน
อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท
รหัส GDS
รหัสในเครือ: OH | Amadeus: CEIARS | Galileo: 15904 | Sabre: 25689 | Worldspan: CEIAR | Pegasus: 75481

PRIVACY STATEMENT ON ENQUIRIES, BOOKINGS & MARKETING COMMUNICATIONS

Data Controller A. MINOR HOTEL GROUP LIMITED
Address: 88 The Parq Building, 12th Fl. Ratchadaphisek Road, Klongtoey Subdistrict, Klongtoey District, Bangkok Metropolis 10110, Thailand.
B. Entity of Minor Hotels related to your stay or service provided. 
All these entities can be found on our full Privacy Statement.
Purpose ENQUIRIES
1. To manage communications, provide information and respond to general requests from users through the channels available for this purpose on the website or other Contact Us functions.
BOOKINGS IF APPLICABLE
2. To manage the booking or services request related to the reservations at the hotel or outlet such as restaurant, spa or activity etc.
3. To receive feedback about the products and services provided.
MARKETING COMMUNICATIONS IF CONSENT GIVEN
4. If the user consent is given for direct marketing communications - sending you personalised promotional offers and event details, subscribing and unsubscribing you, when you request it.
Lawful Basis for processing 1. Consent.
2. Performance of the contract.
3. Legitimate interest.
4. Consent.
RECIPIENTS 1. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), in order to obtain information related to your request.
2. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), in order to obtain the information related to your request (price, dates, services included, etc.) or for any other purpose as deemed necessary in relation to the communication received.
3. Entities that own or operate the related hotel or outlet (restaurant, spa or activity etc.), for processing the feedback related to your stay or visit or managing an issue that may have occurred during those occasions in such entities.
4. Your data will not be disclosed to third party companies.
All these entities can be found on our full Privacy Statement.
RIGHTS Access, rectification, erasure, restriction, objection to the processing and portability of the data.
ADDITIONAL PRIVACY INFORMATION Access, rectification, erasure, restriction, objection to the processing and portability of the data. 
To learn more about our data protection practices please refer to the full Privacy Statement: https://www.anantara.com/en/privacy-statement

Your data will be processed outside of your country or region.

As a global hospitality company, we will transfer your personal information across multiple jurisdictions in order to perform our customer service obligations to you, such as the creation and management of reservations in our properties, in response to a contractual relationship between you and us, such as a hotel booking or service inquiries. By continuing, you agree to this data transfer. Minor Hotel Management (Shanghai) Limited will process and transfer your data in accordance with the Privacy Statement. If you do not agree to this data transfer, we cannot perform our customer service obligations and complete the reservation.